ประกันชีวิต

นายกสมาคมตัวแทนฯ กระตุกสตินักขาย!! ยึดมั่นจรรยาบรรณวิชาชีพ อย่าหลงรับรางวัลสินจ้าง "โรงพยาบาล" หนุน "ผู้ป่วย"เข้าเคลมค่ารักษา!


เฟซบุ๊คของคุณประภาพร ลิขสิทธิ์ นายกสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน 2566-2568 ได้โพสต์ข้อความถึง "เพื่อนตัวแทนและที่ปรึกษาการเงิน" ทุกคนให้อ่านข้อความที่เจ้าตัวแจ้งต่อสาธารณะ และขอให้ช่วยกันประชาสัมพันธ์และรณรงค์ สำหรับการดูแลลูกค้าและแนะนำในการใช้สิทธิค่ารักษาพยาบาล ด้วยใจความว่า





สืบเนื่องจาก ปัจจุบันมีการประชาสัมพันธ์จากหลายโรงพยาบาลให้รางวัลทั้งเป็นสิ่งของและเงิน กับตัวแทนผู้ส่งผู้ป่วยมาใช้สิทธิในการรักษาเพื่อเบิกจากกรมธรรม์ประกันสุขภาพหรืออุบัติเหตุที่มีอยู่

เดิมนั้น ลูกค้าของเราได้สิทธิ ส่วนลดใดๆ นั่นเป็นสิ่งที่พวกเรายินดีที่ลูกค้าของเราได้สิทธินั้น แต่ปัจจุบันมีการให้แรงจูงใจตัวแทนตามข้างต้น นั่นอาจจะเป็นแรงจูงใจให้พวกเราหลงทางได้

สมาคมฯ ขอให้พวกเราที่ปฏิบัติหน้าที่ในส่วนของ"ตัวแทน" ช่วยกันเผยแพร่ รณรงค์ ให้ตัวแทนในจังหวัดของท่าน ในเครือ ในบริษัทของท่าน ให้ปฏิบัติหน้าที่ในส่วนของ"ตัวแทน" ช่วยกันเผยแพร่ รณรงค์ ให้ตัวแทนในจังหวัดของท่าน ในเครือ ในบริษัทของท่าน ให้ปฏิบัติหน้าที่การตัวแทนด้วยความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่ควรเห็นแก่สินจ้างรางวัล


หลายปีมานี้ ค่ารักษาพยาบาลขยับสูงขึ้น..ส่วนหนึ่งเป็นเพราะอัตราการเคลมสูง เมื่ออัตราการเคลมสูง การขยับขึ้นของเบี้ยประกันย่อมเป็นไปตามเหตุและผล ขอให้พวกเรารักษาเหตุให้เป็นไปตามมาตรฐานที่ถูกต้องที่สุด

เราถือใบอนุญาตตัวแทนได้ด้วยการสอบ และการสอบส่วนที่สำคัญ ก่อนที่จะไปตรวจส่วนอื่นๆ นั่นคือ จรรยาบรรณ

"จรรยาบรรณ" อยู่เหนือกฎกติกา คือจิตใจที่ปฏิบัติงานด้วยความซื่อตรง

ฝากพวกเราในเรื่องนี้อย่างเค่งครัดและบอกต่อไปตามหน่วยงาน ทีมงาน สังกัดที่เราอยู่ และเพื่อนร่วมอาชีพที่เรารู้จักและทุกทางที่เป็นไปได้

"ตลาดเกือบ 30 ปีที่ ดิฉันมีอาชีพเป็นตัวแทนประกันชีวิต ได้บอกน้องๆ เสมอว่า อาชีพตัวแทนไม่ได้ด้อยไปกว่าใคร..ถ้าเราปฏิบัติทุกอย่างถูกต้อง และไม่ไปคุกเข่าให้คนอื่นเขาดูถูกเอง"


แหล่งที่มาข่าวต้นฉบับอินวาย

https://www.innwhy.com/tf27367/

X