ประกันชีวิต

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมเปิดตัวโครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2567 โดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)


เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายปกป้อง ยินดีผล (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ ร่วมงานแถลงข่าว “โครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2567” ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เพื่อมุ่งรณรงค์ ขับขี่ปีใหม่ ถึงที่หมายปลอดภัย มีประกันภัยคุ้มครอง ในโอกาสนี้ เอไอเอ ยังได้ร่วมออกบูธเพื่อสร้างการตระหนักรู้ถึงความเสี่ยงจากอุบัติเหตุบนท้องถนนระหว่างการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยได้รับเกียรติจาก นายชูฉัตร ประมูลผล (กลาง) เลขาธิการ คปภ. และนายชัยยุทธ มังศรี รองเลขาธิการด้านกฎหมาย คดี และคุ้มครองสิทธิประโยชน์ สำนักงาน คปภ. เยี่ยมชมบูธเอไอเอ ณ สำนักงาน คปภ. เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา





ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ได้ให้ความร่วมมือกับสำนักงาน คปภ. รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย มาอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยในปีนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ เอ ไลฟ์ มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) ให้แก่ประชาชนทั่วไป ด้วยวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงถึง 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ พร้อมรับผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริงสูงสุด 5,000 บาท เพื่อช่วยให้คนไทยอุ่นใจยิ่งขึ้นหากต้องเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุฟรี และศึกษารายละเอียดความคุ้มครองในกรมธรรม์ ผ่าน LINE Official @AIAThailand ที่ลิงก์ https://bit.ly/freepa_edm (กด LINE Rich Menu “รับฟรีประกันอุบัติเหตุ”) ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567



คลังความรู้อื่นๆ

คนไทยกว่า 61% ไม่มีประกันชีวิต คนที่ทำอยู่ก็มีอัตราลดลง เพราะอะไร?

30/04/2024

นายกสมาคมตัวแทนฯ กระตุกสตินักขาย!! ยึดมั่นจรรยาบรรณวิชาชีพ อย่าหลงรับรางวัลสินจ้าง "โรงพยาบาล" หนุน "ผู้ป่วย"เข้าเคลมค่ารักษา!

29/04/2024

เอไอเอ และ สโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขยายความร่วมมือต่อจนถึงปี 2575

05/11/2025

เอไอเอ ประเทศไทย คว้า 4 รางวัลสุดยอดแบรนด์และบริษัทที่น่าเชื่อถือที่สุด 2025 Thailand's Most Admired Brand และ 2024 – 2025 Thailand's Most Admired Company โดยนิตยสาร BrandAge

14/05/2025

เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าแคมเปญ “AIA+ Go Green” ปักหมุดภารกิจ ESG ครั้งสำคัญ ตั้งเป้าเปลี่ยน 100,000 กรมธรรม์ ให้เป็นต้นไม้ 10,000 ต้น ภายในปี 2567

07/08/2024


X