ประกันชีวิต

เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13


เอไอเอ ประเทศไทย โดย นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ รับรางวัลอันทรงเกียรติ “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024” ติดต่อกันเป็นปีที่ 13 โดยในปีนี้เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ถึง 2 รางวัล ในสาขาประกันชีวิต และสาขาประกันสุขภาพ ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่มาจากผลการทำวิจัยของนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ (Marketeer) ร่วมกับ บริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด สำรวจกลุ่มตัวอย่างจำนวนกว่า 6,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ ซึ่งนับเป็นความภาคภูมิใจ และสะท้อนถึงความเชื่อมั่น ตลอดจนความไว้วางใจของคนไทยที่มีต่อแบรนด์เอไอเอ อีกทั้งยังตอกย้ำถึงความสำเร็จของเอไอเอ ในฐานะบริษัทประกันชีวิตและสุขภาพอันดับ 1 ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการสนับสนุนคนไทยและผู้คนทั่วเอเชียกว่าหนึ่งพันล้านคนให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ภายในปี 2030 ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีนวัตกรรม เพื่อดูแลคนไทยทั้งในด้านสุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ และสุขภาพทางการเงิน ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ ซึ่งพิธีมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

คลังความรู้อื่นๆ

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงานเดิน-วิ่งเทรล AIA One Billion Trail 2023 นักวิ่งเทรลรวม 400 ทีมเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ตอกย้ำความมุ่งมั่นสนับสนุนคนทั่วเอเชียแปซิฟิก มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ‘Healthier, Longer, Better Lives’

30/04/2024

กลุ่มบริษัทเอไอเอ รายงานการเติบโตธุรกิจใหม่อันยอดเยี่ยม มูลค่าธุรกิจใหม่ (VONB) เติบโตขึ้นร้อยละ 28 อยู่ที่ 1,046 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับไตรมาสแรกของปี 2566

30/04/2024

ประกันควบการลงทุน เปรียบเสมือนกาแฟ 3 in 1 มีข้อดีข้อเสียอย่างไร ?

30/04/2024

เอไอเอ ประเทศไทย นำทัพประกันสุขภาพที่ให้มากกว่าความคุ้มครอง ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22

30/04/2024

เอไอเอ ประเทศไทย กวาด 8 รางวัลระดับภูมิภาค จากงานประกาศรางวัล EASE 2.0 Awards 2023

15/02/2024


X